þriðjudagur, 11. janúar 2011

1. Og nú byrjum við

Þetta er blogg um gamalt og gott. Nú er alveg eftir að vita hvort ég finn almennilega út úr því hvernig á að umgangast blogg með útlenskum leiðbeiningum. Sjáum til.

7 ummæli:

  1. Velkomin! Hlakka til að sjá færslurnar þínar:)

    SvaraEyða
  2. Takk. Hvurnig fannstu mig annars?

    SvaraEyða
  3. Nú dreifist þú Ella um Facebook, þá finna þig allir...

    SvaraEyða
  4. Þakka þér fyrir Ella mín fyrir þennan líka fína yfirlitspistil um kistuna góðu..

    SvaraEyða
  5. Ella, ég sá að farið var inn á mína síðu frá þessari slóð og varð forvitin þegar ég sá íslenska nafnið;)

    SvaraEyða
  6. Mikið er ég glöð á sjá ykkur hér frænkur mínar, ég fer og klappa kistunni frá ykkur. Jahá baun.

    SvaraEyða
  7. Flott síða og fallegir hlutir :)

    SvaraEyða